Thứ sáu, 18 Tháng mười 2024
25 C
Ho Chi Minh City
spot_img
Trang chủTin Hoạt ĐộngBAN THƯỜNG VỤ QUẬN ỦY BÌNH THẠNH GẶP GỠ ĐỘI VIÊN THIẾU...

BAN THƯỜNG VỤ QUẬN ỦY BÌNH THẠNH GẶP GỠ ĐỘI VIÊN THIẾU NHI TIÊU BIỂU NĂM 2024

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), 83 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2024). Sáng ngày 19/5/2024, Ban Thường vụ Quận Đoàn – Hội đồng Đội Quận tổ chức Đoàn đến dâng hương tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ tại Nhà Truyền thống và Đài tưởng niệm Quận với sự tham dự của các anh/chị phụ trách Đội và đội viên, thiếu nhi tiêu biểu quận Bình Thạnh.

– Đến tham dự có sự hiện diện của đồng chí:

+ Đồng chí Huỳnh Công trình – UV.BCH, Phó Chánh Văn phòng Thành Đoàn;

+ Đồng chí Triệu Lệ Khánh – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy.

+ Đồng chí Nguyễn Văn Cảnh – UV.BTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy;

+ Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Linh – Phó Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Quận

Cùng đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, trung tâm thuộc Quận, Tổng phụ trách Đội các trường Tiểu học, Trung học cơ sở và 83 bạn đại diện cho đội viên, học sinh tiêu biểu trên địa bàn quận tham dự chương trình.

– Tại buổi Lễ, Đoàn đại biểu đã bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn sâu sắc đến công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Lãnh tụ vĩ đại của Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam, nhà hoạt động cách mạng lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam. Cùng ngày 19/5/2024, Ban Thường vụ Quận ủy đã tổ chức Chương trình gặp gỡ đội viên, thiếu nhi tiêu biểu năm 2024 tại hội trường Quận ủy Bình Thạnh.

– Tại buổi gặp gỡ đã có ý kiến của các bạn đội viên thiếu nhi và đã được 08 cô chú lãnh đạo phòng ban, trung tâm của Ủy ban nhân dân quận ghi nhận và phản hồi nhanh cho các bạn tại Hội nghị. Tiêu biểu như: bạn Nguyễn Ngọc Bảo Châu (lớp 9/8, Trường THCS Hà Huy Tập) mong muốn: “Hoạt động phong trào trong trường lớp rất cần đội viên học sinh tham gia tích cực. Muốn vậy, nhà trường và phụ huynh cần phải chung tay tạo thật nhiều sân chơi lôi cuốn để các bạn học sinh tham gia”; Bạn Thu Thảo (lớp 8/3 Trường THCS Bình Quới Tây) cũng bày tỏ: “Mong là trong hè này, cô chú mở thêm nhiều thư viện để học sinh chúng em có thể đến sinh hoạt hè vừa được đọc nhiều sách truyện hay khác”.

– Phát biểu tại buổi gặp gỡ đồng chí Triệu Lệ Khánh – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy: “Cô xin được ghi nhận ý kiến tâm sự hết sức nhiệt tình và gần gũi của các bạn. Bên cạnh câu trả lời của các cô chú về phương hướng xử lý các vấn đề, cô rất vui mừng khi các bạn đã tự tin khi nêu ý kiến của mình và biết đưa ra những đề xuất hết sức dễ thương. Cô tin rằng những đề xuất của các bạn sẽ được cơ quan chức năng quận ghi nhận và thực hiện sớm nhất, trong thời gian ngắn nhất để các bạn sẽ được thụ hưởng trong hè này”.

– Những ý kiến đóng góp của đội viên, học sinh là những vấn đề thiết thực đang được xã hội, cộng đồng quan tâm, không chỉ liên quan đến thiếu nhi mà còn thúc đẩy cho sự phát triển của quận nhà, giúp tạo môi trường thuận lợi để các bạn thiếu nhi được bảo vệ, chăm sóc giáo dục và rèn luyện tốt hơn.

BÀI LIÊN QUAN

DANH MỤC

MÂY THẺ

CÙNG LOẠI

MỚI NHẤT