Thứ sáu, 18 Tháng mười 2024
25 C
Ho Chi Minh City
spot_img
Trang chủTin Hoạt ĐộngHỘI THI "ĐUA XE THẾ NĂNG" NĂM 2024

HỘI THI “ĐUA XE THẾ NĂNG” NĂM 2024

Nhằm giúp các em thiếu nhi áp dụng các kiến thức về vật lý, toán học vào việc thiết kế và chế tạo các thiết bị công nghệ điện tử. Khuyến khích học sinh tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm và tìm ra các giải pháp tối ưu để đạt được hiệu quả cao nhất. Thông qua việc chế tạo các vật dụng điện tử, các em sẽ hiểu được những ứng dụng của khoa học trong cuộc sống, lan tỏa niềm yêu thích khoa học đến với học sinh và cộng đồng.

Vừa qua, ngày 08/8/2024, Nhà Thiếu nhi quận Bình Thạnh tổ chức Hội thi “Đua xe thế năng” năm 2024 với sự tham gia của 20 đội đến từ các Phường trên địa bàn Quận.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba, 03 giải khuyến khích cho các đội đạt số điểm xuất sắc nhất hội thi:

– Giải Nhất: Phường 27

– Giải Nhì: Phường 6

– Giải Ba: Phường 28 và Phường 12

– Giải Khuyến khích: Phường 14, Phường 2 và Phường 11

🍀🍀Hội thi nhằm khuyến khích các em thiếu nhi tìm hiểu, sử dụng và ứng dụng công nghệ khoa học vào trong thực tế các hoạt động vui chơi và cuộc sống hằng ngày. Hội thi không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn là một hoạt động giáo dục mang lại nhiều lợi ích cho học sinh. Nó giúp các em phát triển toàn diện cả về kiến thức, kỹ năng và tư duy.

BÀI LIÊN QUAN

DANH MỤC

MÂY THẺ

CÙNG LOẠI

MỚI NHẤT