Thứ sáu, 18 Tháng mười 2024
30 C
Ho Chi Minh City
spot_img
Trang chủTin Hoạt ĐộngCHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 83 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐỘI TNTP HỒ...

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 83 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH VÀ HỘI QUÂN “EM LÀ CHIẾN SĨ NHỎ ĐIỆN BIÊN TRUNG ĐOÀN BÌNH THẠNH”

Sáng ngày 11/5/2024, Ban Thường vụ Quận Đoàn – Hội đồng Đội Quận và Nhà Thiếu Nhi Quận phối hợp với Ban Giám hiệu Trường THCS Điện Biên tổ chức Chương trình kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2024) và Hội quân “Em là chiến sĩ nhỏ Điện Biên Trung đoàn Bình Thạnh” tại Trường THCS Điện Biên.

Đến tham dự chương trình có sự tham dự của:

+ Đ/c Lê Phú Lâm – Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Thành Đoàn;

+ Đ/c Nguyễn Ngọc Nhung – UV.BCH, Phó Ban Thiếu nhi Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố;

+ Đ/c Thái Thị Hồng Đào – Quận ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy;

+ Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Linh – Phó Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Quận.

– Cùng các đồng chí lãnh đạo, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Doanh nghiệp, Hội Khuyến học, Bệnh viện Quận, Trung tâm Văn hóa Quận, Ban Thường vụ Quận Đoàn, Ủy viên Hội đồng Đội Quận, các đơn vị đồng hành, Cấp ủy – Ban Giám hiệu các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, các đồng chí Tổng phụ trách Đội và đặc biệt là sự tham gia của hơn 500 em đội viên, học sinh, các gương “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” tham dự Chương trình.

– Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Linh – Phó Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Quận đã ôn lại 83 năm chặng đường hình thành, phát triển và trưởng thành của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2024) và kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024). Cùng với đó tuyên dương 01 gương “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” toàn quốc và 83 gương “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” cấp Quận có thành tích tiêu biểu gương mẫu trong học tập và có những đóng góp cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại đơn vị, tích cực tham gia các hoạt động chào mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

– Chương trình là dịp để mỗi đội viên, thiếu niên, nhi đồng quận Bình Thạnh bồi đắp truyền thống lịch sử của quê hương, đất nước, về những trang sử vẻ vang hào hùng của tổ chức Đội, về vai trò, tầm quan trọng của Chiến thắng Điện Biên Phủ với sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại. Khơi dậy trong các em niềm tự hào dân tộc, sự trân trọng hòa bình với lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ măng non đất nước đối với sự hy sinh của các thế hệ cha anh. Biểu dương và lan tỏa các tấm gương đội viên, thiếu nhi tiêu biểu trong học tập, rèn luyện và công tác Đội, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ do Hội đồng Đội các cấp tổ chức.

BÀI LIÊN QUAN

DANH MỤC

MÂY THẺ

CÙNG LOẠI

MỚI NHẤT